Image Hosting by PictureTrail.com .......... ภาพ สรพงศ์ ชาตรี รับรางวัลตุ๊กตาทอง ปี พ.ศ.2519 นี้คัดลอกมาจากเว็บไซต์ http://www.thaifilm.com/forumDetail.asp?topicID=4209&page=1&keyword= Image Hosting by PictureTrail.com .... ต้นแบบชีวิต.. ! ของ สรพงศ์ ชาตรี.... เรียบเรียงประวัติ , ภาพ และ วีดีโอ โดย... ผู้จัดทำเว็บไซต์ " .... สื่อกลางหมวดต่าง ๆ ... " www.soekang.blogspot.com

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

รับชม...วีดีโอ ชุด ต้นแบบชีวิต..ของ สรพงศ์ ชาตรี 

.................. คลิกปุ่มสามเหลี่ยมด้านล่างซ้ายมือ ........


......การรับชม วีดีโอ ครั้งแรกภาพจะกระตุก เพราะกำลังดึงข้อมูล...เมื่อวีดีโอเล่นรอบแรกจบให้คลิกปุุ่มดูซ้ำ ( ที่เป็นรูปวงกลมมีปลายลูกศรที่มุมล่างด้านซ้าย) เพื่อรับชมวีดีโอในรอบที่สองได้ ....ในรอบที่สองเป็นต้นไปวีดีโอจะเล่นแบบราบรื่นไม่มีการกระตุก  





วีดีโอชุดนี้.... เป็น..วีดีโอรวมภาพครอบครัวของ คุณสรพงศ์ ชาตรี ( ภรรยาของคุณสรพงศ์ ชาตรี ทั้งในอดีตและปัจจุบัน และลูกสาว 2 คน กับ ลูกชาย 2 คน ของคุณสรพงศ์ ชาตรี )
........ ผม.... !. " ผูจัดทำเว็บไซต์ " อยากให้ท่านดู..ประวัติชีวิต..ของคุณสรพงศ์ ชาตรี เพื่อที่จะบอกอะไรบางอย่างให้กับท่านได้ นั่นก็คือ เหนื่อยมาก่อนแล้วจึงมีวันนี้...วันที่ทุกคนรอคอยความสำเร็จ เหมือนกับคุณสรพงศ์ ที่เหนื่อยเพื่อความสำเร็จ ! ...เพราะไม่มีใครอยู่ดี ๆ แล้วประสบความสำเร็จโดยที่ไม่ต้องเหนื่อย



                     Image Hosting by PictureTrail.com


                    

วีดีโอเพลง..ของ สรพงศ์ ชาตรี ( รับชม..คลิกปุ่มสามเหลี่ยม )

จาก...เว็บยูทูบ